When we control the event,we control your lives
 
Trang ChínhTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Tô màu theo vùng quét
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeTue Aug 13, 2013 4:18 pm by minhlap

» authentischen Hermes Lindy Taschen
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeWed Jan 23, 2013 11:15 am by cangliang

» Hermes Bag
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeWed Jan 23, 2013 11:14 am by cangliang

» Hermes Evelyn pm
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeWed Jan 23, 2013 11:13 am by cangliang

» Hermes Kelly bag billig
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeMon Jan 21, 2013 8:57 am by cangliang

» Hermes Constance Bag
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeMon Jan 21, 2013 8:56 am by cangliang

» Discout Hermes Belt
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeMon Jan 21, 2013 8:55 am by cangliang

» Christian Louboutin Love Flats
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeTue Jan 15, 2013 12:25 pm by cangliang

» Christian Louboutin Love Flats
Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeTue Jan 15, 2013 12:25 pm by cangliang

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
January 2020
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
CalendarCalendar
Diễn Đàn
Affiliates
free forum


Share
 

 Thuat toan DDA hoan chỉnh

Go down 
Tác giảThông điệp
minhlapb
Thành viên bậc 2
Thành viên bậc 2


Tổng số bài gửi : 32
Points : 90
Reputation : 2
Join date : 22/07/2009

Thuat toan DDA hoan chỉnh Empty
Bài gửiTiêu đề: Thuat toan DDA hoan chỉnh   Thuat toan DDA hoan chỉnh Icon_minitimeMon Nov 09, 2009 1:00 pm

bài này mình đã test trong moi truong hop các bạn xem roi nhận xét hen

void Graphics::DrawLineDDA(int x1,int y1,int x2,int y2)
{
float ax,ay,x,y;
float m;
ax=x2-x1;
ay=y2-y1;
if(abs(ax)>= abs(ay))
{
if(x1>x2)
{
swap(x1,x2);
swap(y1,y2);
}
m=(float)(y2-y1)/(x2-x1);
y=y1;
for(x=x1;x<x2;x++)
{
PutPixel(x,Round(y));
y+=m;
}
}
else
{
if(y1>y2)
{
swap(x1,x2);
swap(y1,y2);
}
x=x1;
m=(float)(x2-x1)/(y2-y1);
for(y=y1;y<y2;y++)
{
PutPixel(Round(x),y);
x+=m;
}
}
}


Thuat toan DDA hoan chỉnh C8e60298
Về Đầu Trang Go down
 
Thuat toan DDA hoan chỉnh
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
minhlap.allgoo.us :: Lập trình :: Lập Trình Hướng Đối Tượng,Đồ Họa OpenGL C, C++-
Chuyển đến